Cách làm mồi câu cá dò hay nhất

Nhiều người thắc mắc Cách làm mồi câu cá dò hay nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này

Cách làm mồi câu cá dò hay nhất

Xin hỏi về mồi câu và cách câu cá giò (cá dìa) - Câu lạc bộ câu cá ...
4so9.com › Diễn đàn › Các kiểu câu › Câu tay và kỹ thuật câu tay
29 thg 8, 2011 - Em xin hỏi các bác về mồi câu và cách câu cá giò, cá nâu (cá dìa) ... Bạn mua được con ruốc là tốt nhất. ko thì tép nhỏ, ko có nữa thì bắt ... Gần đây có mấy anh bạn thường hay câu cá giò, dìa... đi theo mấy lần thấy thú vị hơn.
Tản mạn về câu cá kình | Câu lạc bộ câu cá 4so9 3 Tháng Năm 2013
Học câu cá dìa, cá nâu | Câu lạc bộ câu cá 4so9 28 Tháng Mười 2011
Các kết quả khác từ 4so9.com
Cách làm mồi câu cá dò hay nhất

Bí quyết câu cá dìa hiệu quả | Cần câu cá Shimano
www.cancaucashimano.com/2014/01/bi-quyet-cau-ca-dia.html
10 thg 1, 2014 - Bí quyết câu cá dìa là những thông tin chia sẻ của cộng đồng đi câu cả nước giành cho mọi người. Qua đó, trang bị những kỹ năng cần thiết để cần thủ khởi hành chuyến câu được thuận ... Bạn có thể sử dụng ruốc, tôm hay cua giã nhuyễn để làm mồi đi câu lọai cá này. ... Cách chọn điểm câu cá tốt nhất.
Đi câu cá đối, cá dò - CADN Online
cadn.com.vn/news/65_105185_di-cau-ca-do-i-ca-do-.aspx
Đi câu cá đối, cá dòCập nhật: Thứ hai, 4/11/2013 - 12h36' ... tôi đi câu cá đối, một kiểu câu rất lạ lùng và nếu ai đó lần đầu tiên nhìn thấy cách câu này ... nhựa khác nữa, riêng mồi để câu cá đối chỉ duy nhất có một loại mà thôi, đó là bột mì. ... Cá dò loại nhỏ là loài dễ câu nhất nhưng câu được cá lại không dễ chút nào, bởi ...
kinh nghiệm câu cá dò bờ biển - Chung Một Mái Nhà - Chung Một Tấm Lòng
www.hoiquanbancau.vn › ... › Bài viết - Phóng sự - Bút ký
25 thg 7, 2012 - chào các bác, anh chị hội quán. em có chút kinh nghiệm câu cá dò bờ biển ... cá này da trơn, sống ở các rạn đá, ăn tạp, con lớn nhất 300gr, sinh sản ... thể câu dc là giữa tháng 7.cá ăn rong rêu nhưng gặp tôm bóc vỏ là chúng thèm đến mất khôn luôn , có thể thấy cả đàn tranh nhau ăn mồi nếu nước trong ...
Cần trợ giúp về làm mồi bột câu cá Hanh - Nhóm câu cá Kè Tiên Sa
ketiensa.myfreeforum.org › Nhóm câu cá Kè Tiên Sa › Kỹ thuật câu cá
Gần đến mùa cá Hanh rồi, bác nào biết cách làm mồi bột thì giúp đỡ em 1 phát ... Gửi bác Châu: Bác có bí quyết nào hay về vụ làm mồi cá hanh chỉ em với, em .... Về mục này thì nhất các bác Kè Tiên Sa vì chả có chỗ nào đẹp như chỗ của các ...
Câu cá Dìa - Hải sản tươi sống
chuyenhaisantuoisong.com/cau-ca-dia.html
23 thg 10, 2014 - Câu lửng: Độ sâu của lưỡi và mồi câu tùy thuộc vào tầm ăn của cá, căn cứ ... Đối với cách câu này, khi cá ăn rung gié, ta nên hạ đâu cần (lưu ý tùy theo ... Hai là khi vừa dính câu, cá chạy ào thật mạnh để thoát ra khỏi, lúc đó ...
Vui thú câu ghềnh... - Báo Khánh Hòa điện tử
baokhanhhoa.com.vn/phong-su/201412/vui-thu-cau-ghenh-2358477/
17 thg 12, 2014 - “Cá dò, cá dìa có thể câu bằng mồi tôm, nhưng chúng hạp ăn nhấtvẫn là mồi ruốc biển. ... Tuy nhiên, việc câu được nhiều hay ít dường như không phảilà ... ngâm theo dõi cái phao xốp to bằng cổ tay, cách xa mấy chục mét.
Hướng dẫn cách làm mồi câu cá chép cực kì hiệu quả |Đại lý bán cần ...
www.cancaugiare.com › Kĩ thuật câu cá
Hướng dẫn cách làm mồi câu cá chép cực kì hiệu quả ... ve vẩy hóng nước, hay gọi là ổ của chúng, những vùng bùn trống trải chép to ít ở, độ sâu nước từ 1,5 - 3 ... Tốtnhất nên chọn những nơi có mặt nước khá yên và có nhiều lục bình trôi.
Thuật câu tay : một vài điều thường thấy nhưng ít ... - Caucavietnam.com
www.caucavietnam.com/index.php?option...cachcau...
23 thg 10, 2010 - Và chúng vẫn còn đó hay đã kéo nhau đi hết rồi ? ... đúng, nhất là để giữ mồi đừng sút, cũng như cách bày hàng làm sao cho tự nhiên, ... Gió luôn là thủ phạm làm ảnh hưởng đến thái độ của các đàn cá, và điều mà ... Khi nói đến "làm sao móc mồi", đối với những ai mới tập câu, đó là câu hỏi bình thường.
Bí quyết làm mồi câu cá | Bi quyet lam môi cau ca - Chuyển nhà trọn gói
chuyennhahathanh.com/tin-tuc/230/bi-quyet-lam-moi-cau-ca.html
Sau đây là một vài bí quyết chế biến mồi câu để “thu hút” sự chú ý của cá khi đi câu. ... Từ những dữ liệu cơ bản đó bạn hãy chọn bài mồi của mình để câu ở đó. ... Cách1 : Đây là công thức câu cá chép của mà tôi dùng câu cá chép thành công rực rỡ ...Câu cá Chép ở hồ hiệu quả nhất là vào mùa thu,cuối thu và mùa xuân.

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách làm mồi câu cá dò hay nhất"

Back To Top