Cách làm mồi câu cá diêu hồng hay nhất

Nhiều người thắc mắc Cách làm mồi câu cá diêu hồng hay nhất Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này

Trước khi đi câu bạn cần lưu ý vài điểm sau

Chọn thời tiết

Khi trời mưa to gió lớn, cá thường trốn tránh, không dám kiếm ăn. Những ngày nắng gắt, do ánh sáng chiếu gay gắt, cá cũng không ra tìm mồi.

Mùa xuân là lúc cá thường nổi lên mặt nước, vì thế dễ dàng bị mắc câu. Sau cơn mưa, trời hửng sáng, không khí mát mẻ, cá tranh nhau tìm mồi, lúc đó mà bạn buông câu sẽ thu được nhiều cá.

Chọn địa điểm

Chỗ mặt nước trống trải thường không có cá, vì vậy bạn nên thả câu ở những nơi cây rậm rạp, rễ cây cành lá xum xuê, vỉa đá nhô ra. Nên chọn những nơi yên tĩnh, ít người qua lại.

Chọn mặt nước

Mặt nước có bóng người, bóng cần câu, cá sẽ cảnh giác bỏ trốn. Bạn nên chọn mặt nước gợn sóng, luôn sủi bong bóng vì ở đấy có nhiều cá bơi lượn.
Cách làm mồi câu cá diêu hồng hay nhất

Cách làm mồi câu cá diêu hồng hay nhất

Diêu hồng phổ biến nhiều trong miền nam, ở hà nội các sông cũng như các hồ câu chủ yếu bồi cá rô phi và cá trắm cỏ, câu cá diêu hồng cũng đơn giản. Chúng rất phàm ăn, tập tính của chúng không khác gì cá rô.

Mồi câu cá chỉ cần câu bằng con giun, mồi tổng hợp, và đông lạnh là hiệu quả nhất. Cách câu chúng cũng đơn giản, chọn điểm nào có đất chơ và lông, gần bờ, nơi chúng hay làm ổ và săn mồi. Cách câu cá diêu hồng tốt nhất bạn nên câu mồi vuốt. Sẽ câu được hiệu quả và tốc độ câu sẽ nhanh hơn là mồi vê.

Bình Luận

0 Komentar untuk "Cách làm mồi câu cá diêu hồng hay nhất"

Back To Top